7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)

Robuxx miễn phí và Roblox Hack
Nếu, sau khi dành hàng tấn giờ cho các video vô dụng & máy phát điện giả cho Robux miễn phí, bạn vẫn đang săn lùng các phương pháp thực sự, thì đó là ngày may mắn của bạn.
Với bài đăng này, chúng tôi đang tiết kiệm trong ngày bằng cách đưa ra các phương pháp được nghiên cứu tốt nhất để có được Robux miễn phí trong Roblox .

7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)

Robux là tiền tệ chính của trò chơi Roblox. Điều này rất cần thiết vì nó cho phép bạn thực hiện các tùy chỉnh trong trò chơi và mua các tính năng đặc biệt cũng như các bản nâng cấp mà bạn không nhất thiết phải có trong Roblox.
Người chơi thường nhận được Robux từ việc thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và thành tích trong trò chơi. Tuy nhiên, các tính năng trò chơi vô hạn trong Roblox và sự vội vàng của ngày càng nhiều Robux là cần thiết cho phần lớn người chơi.
Người chơi muốn khám phá mọi thứ trong trò chơi và muốn loại trừ nó, thường tìm kiếm 'trình tạo Robux miễn phí hoặc hack Roblox '. Tuy nhiên, có được Robux trong trò chơi không dễ như bạn đã biết, và nếu bạn thiếu Robux, thật khó để sống sót trong chính Roblox.
Vì tuyệt vọng, mọi người bắt đầu tìm kiếm bất kỳ phương pháp nào họ có thể tìm thấy để có được Robux miễn phí. Hầu hết thời gian, họ bắt gặp rất nhiều trang web trực tuyến tuyên bố cung cấp cho bạn Robux miễn phí thông qua ' Roblox Hack ' hoặc 'Trình tạo Robux miễn phí ', nhưng hãy cẩn thận, tất cả các trang web này đều là giả mạo.
Nếu bạn là người mới và không biết nhiều về Robux, thì bạn có thể đọc phần tiếp theo để biết thêm chi tiết. Tuy nhiên, nếu bạn là một người chơi tuyệt vọng, mệt mỏi với tất cả các mánh khóe giả mạo và muốn một số phương pháp thực sự, thì bạn đã đến đúng chỗ.
Mẹo: Trình tải xuống tài sản Roblox cũng là công cụ tốt nhất để lưu Robux. Bạn có thể tải xuống Tài sản Roblox miễn phí mà không tốn Robux.
Chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả về các phương pháp hợp pháp để có được Robux miễn phí mà không tốn một xu trực tuyến.
Những cách hợp pháp để có được Robux miễn phí trong Roblox:
Đây là những gì bạn đang tìm kiếm - Tất cả các phương pháp làm việc để có được Robux miễn phí. Chúng là hợp pháp 100% và cung cấp cho bạn cơ hội kiếm Robux miễn phí.
1. Danh sách mã khuyến mãi Roblox
Nhân viên chính thức của Roblox phát hành mã khuyến mãi Roblox. Đôi khi, những thứ này được tạo bởi quản trị viên Roblox để được sử dụng trên Roblox cho một mục miễn phí.
Dưới đây là danh sách mã khuyến mại Roblox . Bạn có thể sử dụng các mã này để mua một mặt hàng miễn phí trên Roblox mà không tốn Robux.
Không. Tên Mã khuyến mại Roblox
1 Pharaoh vinh quang của mặt trời GAMESTOPPRO2019
2 Showtime Mũ bỏng ngô Bloxy $ ILOVETHEBLOXYS $
3 Bão lửa Fedora * HAPPY2019ROBLOX *
4 Kim loại đầy đủ MỤC TIÊU 2018
5 Mũ bánh sinh nhật lần thứ 12 ! HAPPY12BIRTHDAYROBLOX!
6 Kính râm thế giới kỷ Jura JURASSICWORLD
7 Mũ bảo hiểm IOI TÌM KIẾM
số 8 Dino đỏ vui tươi ONEMILLIONCLUB!
9 Tai nghe vàng 24k GOLDENHEADPHONES2017
10 Shades of the Blue Bird Theo sau ROBLOXROCKS500K
Hiển thị 1 đến 10 trong số 24 mụcTrước Tiếp theo
2: Nhận thành viên Câu lạc bộ các nhà xây dựng
Thành viên câu lạc bộ nhà xây dựng
Phương pháp tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là Câu lạc bộ Nhà xây dựng mua riêng thông qua trang web chính thức của Roblox.
Một số người sẽ không xem phương thức này là 'MIỄN PHÍ' vì bạn cần mua bằng tiền thật. Tuy nhiên, Tư cách thành viên Câu lạc bộ Nhà xây dựng cao cấp có nhiều lợi ích hơn bạn có thể tưởng tượng.
Cửa hàng Roblox chính thức cho phép bạn đổi các ưu đãi và phần thưởng khác nhau thường xuyên như các giải thưởng hàng ngày.
Bạn sẽ nhận được Robux miễn phí với số tiền cụ thể. Không chỉ vậy, số tiền sẽ tự động tăng theo cấp độ thành viên của bạn.
Bây giờ, có ba tầng thành viên cao cấp và các giải thưởng Robux thông thường là như sau:
1. Câu lạc bộ những người xây dựng cổ điển / thường xuyên: Bạn có thể tận dụng tư cách thành viên này với chi phí khoảng $ 5,95 hàng tháng. Đối với thành viên, bạn sẽ có 15 Robux hàng ngày.
2. Tư cách thành viên Câu lạc bộ các nhà xây dựng Turbo: Bạn mất khoảng 11,95 đô la hàng tháng. Vì chi phí cho bạn nhiều hơn, bạn sẽ nhận được 35 Robux mỗi ngày và các tính năng cao cấp khác.
3. Thành viên Câu lạc bộ Nhà xây dựng thái quá: Nó cung cấp cho bạn các tính năng tuyệt vời trong trò chơi và có giá khoảng 19,95 đô la mỗi tháng.
Hơn nữa, Công ty Roblox cũng đã bắt đầu cung cấp bộ dụng cụ khởi động một người cho tất cả các Thành viên Câu lạc bộ Nhà xây dựng và người dùng hiện tại.
Ví dụ: bạn có thể mua Bộ siêu giá trị trị giá 4500 Robux có giá khoảng 49,95 đô la. Bạn sẽ kiếm thêm 2000 Robux miễn phí dưới dạng phần thưởng khi ký , nhưng chỉ trong một thời gian giới hạn.
Hơn nữa, các chương trình khuyến mãi và cập nhật phát triển chính thức khác cũng sẽ luôn mang lại lợi ích cho các thành viên cao cấp. Vì vậy, phương pháp này để có được Robux miễn phí cho Roblox đã được xác minh. Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn về lâu dài.
3: Sưu tầm giao dịch trong Câu lạc bộ nhà xây dựng
Mua thành viên cao cấp trong Câu lạc bộ Nhà xây dựng và sử dụng nó chỉ để Robux miễn phí hàng ngày là không hợp lý. Nhưng bạn chắc chắn có thể sử dụng nó cho các mục đích khác là tốt.
Vì Câu lạc bộ Nhà xây dựng nổi tiếng với các giao dịch, bạn chắc chắn có thể sử dụng nó để trao đổi các đối tượng để đổi lấy Robux miễn phí .
Tất cả các thành viên câu lạc bộ được quyền mua và bán đồ sưu tầm trong Thị trường Câu lạc bộ Nhà xây dựng. Đó là một nơi tuyệt vời để tạo ra một số Robux miễn phí bổ sung nếu bạn có khả năng sáng tạo cao và có thể tự mình tạo ra các bộ sưu tập. Nhưng chúng ta sẽ nói về điều đó sau trong bài viết. Ở đây, chúng tôi đang sử dụng Câu lạc bộ để giao dịch và trao đổi sưu tập để đổi lấy Robux miễn phí.
Bạn có thể tự đặt giá cho một số đồ sưu tầm có giá trị cao theo yêu cầu. Chúng tôi đã thấy những người bán các bộ sưu tập phiên bản giới hạn với giá 17000 Robux của một thanh kiếm.
Vì vậy, hãy bắt đầu thu thập và tìm các đối tượng độc đáo trong trò chơi và bán chúng trong Thị trường nhà xây dựng.
4: Bán hàng thủ công & sáng tạo của bạn
Như đã đề cập trước đây, Creativity cực kỳ bán ở Roblox. Bỏ qua một bên rằng bạn có thể bán những đồ sưu tầm như Quần, Mũ và Áo sơ mi, còn rất nhiều thứ để bán.
Nếu bạn có kỹ năng thiết kế xuất sắc trong Roblox Studio , thì bạn có thể bán các tòa nhà và nhiều hơn nữa với số lượng lớn Robux.
Bạn có thể giao dịch trong sáng tạo của mình hoặc bạn có thể được mọi người thuê để tạo ra thứ gì đó để đổi lấy Robux miễn phí.
Các Nhóm Tuyển dụng Plaza là thị trường lý tưởng để bắt đầu kinh doanh và bán lẻ doanh nghiệp của bạn. Mặc dù nó chỉ là một nơi để tuyển dụng nhóm, mọi người thường bán những sáng tạo của họ ở đó.
Bạn có thể trả tới 2000 Robux để xây dựng Script hoặc Cafe cho những người chơi khác.
5: Kiếm Robux miễn phí bằng mã Google Play
Nếu bạn đã run rẩy một chút ở đây và đó, thì tôi chắc chắn bạn đã đọc về mã & thẻ Google Play. Nhưng đối với những người chơi không biết về các điều khoản này, Google Play Store là cửa hàng chính thức cho người dùng Android với hàng triệu Ứng dụng, Trò chơi, Phim, v.v.
Có hàng tấn ứng dụng, trò chơi miễn phí và cả phiên bản cao cấp mà bạn có thể mua từ tiền thật. Nhưng nó không phải là mối quan tâm của chúng tôi như bây giờ.
Vì đã có hàng trăm trang web hợp lệ cung cấp cho bạn cơ hội nhận mã và thẻ Google Play miễn phí , bạn cũng có thể sử dụng chúng cho Robux miễn phí. Tôi không đùa!
Tất cả bạn cần làm là hoàn thành một số khảo sát miễn phí, đăng ký hoặc hoàn thành một nhiệm vụ nhất định trên trang web. Sau đó, bạn có thể sử dụng các điểm này để mua Trò chơi, Ứng dụng, Phim hoặc Video trên Cửa hàng Play. Nhưng mối quan tâm chính của chúng tôi là Robux miễn phí, vì vậy chúng tôi sẽ tìm hiểu cách chúng tôi có thể sử dụng điều này.
Sử dụng mã Google Play là phương pháp được tìm kiếm nhiều nhất để nhận Robux miễn phí và bạn nên thử điều này trước bất kỳ thủ thuật nào khác.
Không chỉ Roblox, mà bạn còn có thể sử dụng số dư mã Google Play để đổi điểm trong các trò chơi của mình như Clash Of Clans, 8 Ball Pool và những gì không! Bây giờ, để nhận mã Google Play miễn phí để nhận Robux miễn phí.
6: Kiếm Robux miễn phí bằng tín dụng iTunes
Giờ đây, phương pháp này rất phù hợp với tất cả người dùng Apple vì bạn có thể sử dụng các khoản tín dụng iTunes của mình để nhận Robux miễn phí trong Roblox. Để bắt đầu; trước tiên, bạn cần có một thiết bị iOS, kết nối internet hoạt động và bộ não hoạt động.
Người dùng Android cũng có thể hưởng lợi từ chiến lược này vì bạn có thể sử dụng mã Google Play miễn phí để nhận Robux miễn phí cho bạn.
Phần thưởng của bạn đến từ nhiều nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần hoàn thành như tham gia khảo sát, hoàn thành nhiệm vụ hoặc chỉ xem video. Bạn cũng có thể đăng ký nhận các bản tin khác nhau ngoài việc tải xuống ứng dụng và trò chơi để đổi lấy điểm hoặc phần thưởng trên App Store.
7: Kiếm mã Rixty cho Robux miễn phí
Rixty là một cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp nền tảng điểm thưởng. Nó sẽ cung cấp cho bạn hàng tá điểm trò chơi bao gồm hầu hết các tựa game nổi tiếng như Roblox, 8 Ball Pool, Clash of Clans, Clash Royal và nhiều hơn nữa.
Để bắt đầu kiếm mã Rixty, bạn cần thực hiện một số khảo sát ngắn, đăng ký các bản tin khác nhau, tải xuống ứng dụng và tôi nghĩ rằng bạn có được bài tập ở đây.
Bạn sẽ kiếm được điểm thưởng mà bạn có thể đổi lấy mã Rixty. Thông thường, công ty sẽ gửi cho bạn các mã trong email của bạn và anh đào trên đầu, nếu bạn đã đăng ký bản tin, thì bạn cũng có thể giành được một số miễn phí.
Bạn sẽ không phải tải xuống bất cứ thứ gì, vì vậy bạn không phải lo lắng về bất kỳ trò lừa đảo, phần mềm độc hại hoặc phần mềm quảng cáo nào trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn.
Chuyển mã Rixty có giá trị cho nhiều trò chơi như World of Tanks, CSGO, CrossFire, Warframe và trò chơi mà bạn đang ở đây - Roblox.
Bạn có thể sử dụng mã Rixty để bạn có thể thuận tiện thêm Robux miễn phí vào tài khoản Roblox của mình mà không cần sử dụng trình tạo Robux miễn phí .
Bước 1: Để bắt đầu, hãy truy cập www.roblox.com và đăng nhập tài khoản Roblox của bạn.
Bước 2: Chọn Robux từ menu trên cùng và nhấn vào Mua ngay hoặc nhấp vào Nâng cấp ngay trong menu bên trái để mua đăng ký Câu lạc bộ nhà xây dựng. Sau đó chọn Rixty làm hình thức thanh toán.
Bước 3: Nếu bạn chưa đổi mã PIN Rixty của mình, thì bạn có thể nhập mã đó và nhấp vào Đổi quà . Nhấp vào Gửi đơn đặt hàng .
Bước 4: Tuy nhiên, nếu bạn đã đổi mã PIN Rixty của mình, sau đó nhấp vào Tài khoản Có tài khoản Rixty? Liên kết, và chờ trang tiếp theo.
Bước 5: Khi bạn truy cập trang Mua ngay , hãy chọn số lượng Robux mà bạn muốn đổi miễn phí.
Bước 6: Đăng nhập vào tài khoản Rixty bằng thông tin đăng nhập của bạn và bạn sẽ thấy số dư Rixty của mình.
Bước 7: Dựa trên tất cả các nhiệm vụ mà bạn đã hoàn thành trong tài khoản Rixty của mình, bạn có thể chọn số lượng Robux miễn phí. Hoàn thành mua hàng, và đó là nó.
Sử dụng Rixty là một phương thức được chứng nhận để nhận Robux miễn phí , bạn có thể thanh toán trực tiếp từ tài khoản Rixty của mình một cách hiệu quả và kiếm thêm trong thời gian rảnh.
Từ cuối cùng
Nói chung, đây là tất cả về cách có được Robux miễn phí trong Roblox. Có hàng tá trang web lưu trữ các loại thủ thuật và phương pháp tương tự. Nhưng chủ yếu là giả và không quá rõ ràng.
Mặc dù một số thủ thuật có thể hoạt động trong một thời gian ngắn, nhưng bạn sẽ không thấy chúng hoạt động lâu vì Roblox Corporation đã sửa các lỗi mà các trang web này hoạt động.
Chúng tôi chỉ đề nghị bạn giữ an toàn cho bản thân và tin tưởng vào các phương pháp hợp pháp trong bài viết này. Nhận cho mình một liều Robux miễn phí để nâng cao trải nghiệm Roblox của bạn bằng các thủ thuật của chúng tôi trong hướng dẫn chi tiết này.
Chúng tôi đã cố gắng cập nhật bài đăng này theo thời gian để làm cho nó toàn diện nhất có thể.
Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn và cho chúng tôi biết nếu chúng tôi đã bỏ lỡ bất cứ điều gì trong bài viết. Chúng tôi sẽ cập nhật nó theo thời gian. Bạn cũng có thể đóng góp bất kỳ phương pháp nào khác để nhận Robux miễn phí nếu bạn biết rõ.

Comments

Popular posts from this blog

Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây