Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây

Những gì bắt đầu như một nỗ lực để giúp trẻ em học vật lý trong khi định hình thế giới 3D của riêng chúng ngày nay là nền tảng chơi game trực tuyến lớn nhất thế giới.
Với cụm từ đó, chúng tôi có thể tóm tắt sự tiến hóa, từ 10 năm trước, của Roblox. Ngày nay, nó không chỉ là ngôi nhà kỹ thuật số nhỏ của ít nhất 65 triệu người dùng mà còn là nguồn thu nhập của một số nhà phát triển của thế giới Roblox, những người có thể kiếm tới 50.000 đô la mỗi tháng, chỉ để tạo ra thế giới người dùng khác chơi.

Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây

Trong một thời gian dài, Roblox đã ở trong bóng tối của Minecraft. Ngày nay, chắc chắn, tortilla đã được biến , và Roblox đã ngang bằng - ở một số quốc gia, vượt qua - số lượng người dùng cũng như bộ sưu tập của người tạo ra các thế giới với các khối mà chúng ta có là phổ biến nhất.
Hôm nay chúng ta sẽ nói về cách có Robux miễn phí. Tiền tệ của Roblox, sẽ phục vụ bạn cho nhiều thứ, chẳng hạn như chơi các trò chơi Premium , cải thiện thế giới của riêng bạn, trong số nhiều thứ khác xảy ra trong vũ trụ Roblox.
Lưu ý: tính đến ngày hôm nay, có 10.000 Roblox có nghĩa là có khoảng 200 USD, đổi lại, được thực hiện từ cùng một nền tảng Roblox.
Nhưng chúng tôi đi trong các phần.
Roblox là gì và nó hoạt động như thế nào?
Trước khi biết cách kiếm robux miễn phí, hoặc làm thế nào để có robux vô hạn, bạn phải biết cách nền tảng hoạt động với những Robux (R $) này.
Chúng ta nói về Roblox.
Và đó là Roblox, trong nguồn gốc của nó, sẽ được dành riêng cho trẻ em. Nhưng không phải theo cách hiện tại, mà nó sẽ là một nền tảng mô phạm nơi trẻ em (từ 3 đến 12 tuổi) sẽ bước những bước đầu tiên vào kiến ​​thức vật lý, khám phá các hình thức, chuyển động và từ đó tạo ra thế giới ảo riêng.
Nhưng, thành công đã nhường chỗ cho các hình thức công việc mới, bởi vì những người tò mò nhất bắt đầu thấy vượt ra ngoài khả năng mà những người sáng lập Roblox nghĩ, và do đó họ đã tạo ra những thế giới mới, từ những tác phẩm thô sơ trong 3D đến những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số thực sự, và những người dùng khác được dành riêng để khám phá những thế giới này và tương tác trong đó nhờ các nhân vật Roblox.
Tính đến hôm nay, nền tảng này ước tính rằng có 65 triệu người dùng hoạt động, trong đó khoảng 55.000 là nhà phát triển trò chơi và thế giới.
Làm thế nào nó hoạt động từ bên trong?
Người dùng đăng ký miễn phí và có thể khám phá các trò chơi và thế giới được tạo bởi những người dùng khác. Ngoài ra, nếu bạn có kiến ​​thức hoặc bố trí, bạn có thể tạo thế giới và trò chơi của riêng mình trong Roblox.
Điều thú vị về nền tảng này là hầu hết người dùng chơi Roblox đều không quá 10 tuổi. Trong khi các nhà phát triển dao động từ 15 năm đến 22, nhận được một số tiền lên tới 50.000 đô la mỗi tháng nhờ các trò chơi của họ .
Và, trong khi các trò chơi Roblox miễn phí, một số trò chơi có mua trong ứng dụng (được trả bằng Robux) và các trò chơi khác được trả tiền. Đó là, bạn phải trả tiền, cũng với R $, để chơi.
Các tính năng thú vị
Một trong những hậu quả chính của sự thành công của nó là, không giống như Minecraft, Roblox có nhiều mục đích, với giới hạn duy nhất là sự sáng tạo của các nhà phát triển của chính nó.
Vô hạn của mục đích, cá nhân hóa vô hạn của các nhân vật, cốt truyện và vô hạn của thế giới. Trong Minecraft, bất chấp sự mạnh mẽ của nó, mọi thứ xảy ra xung quanh một thế giới duy nhất. Ngoài ra, thực tế là ở chế độ 3D đã giúp nó tăng chất lượng khá lớn so với pixel 2D của đối thủ cạnh tranh chính.
Bây giờ, chúng ta phải nói về Robux, tiền ảo của Roblox.
Robux là gì và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó?
Robux, viết tắt R $, là tiền ảo duy nhất của Roblox. Cho đến một vài năm trước, nó cùng tồn tại với Vé, viết tắt là Tix, của cùng một nền tảng.
Tiền ảo này có thể được mua và bán trong nền tảng Roblox, nhưng nó cũng có thể được tìm thấy trong các trang web khác. Thanh toán, hầu như luôn luôn. Tuy nhiên, sau khi giải thích mọi thứ bạn cần biết về Robux, chúng tôi sẽ giải thích mọi thứ bạn cần biết về những câu hỏi thường gặp nhất mà người dùng tự hỏi:
Làm thế nào để có Robux vô hạn?
Làm thế nào để có được Robux miễn phí?
Làm thế nào để có được Robux miễn phí trong Roblox?
Làm thế nào để có Robux Android miễn phí?
Nếu bạn đã tự hỏi mình một số câu hỏi, bạn đã đến nơi lý tưởng để trả lời chúng. Trong khi đó, hãy nói về cách bạn có thể sử dụng Robux bạn tạo trong Roblox.
R $ có thể được sử dụng để làm gì?
Robux (R $) có thể được sử dụng cho một số trong những điều sau đây:
Mua quyền truy cập vào các trò chơi Premium
Trên nền tảng Roblox, có hàng trăm trò chơi miễn phí. Nhưng cũng có một thể loại đặc biệt trong đó các trò chơi Pay. Một số trong số này là những tác phẩm nghệ thuật thực sự có thể so sánh với các sản phẩm lớn nhất của các công ty được quốc tế công nhận.
Để có thể vào các trò chơi này, nó là cần thiết cho một mục. Một truy cập vào trò chơi. Quyền truy cập này được thanh toán bằng Robux. Một số trò chơi có thể có phí vào cửa là 25 đô la R, trong khi những trò chơi khác có thể có giá lên tới 1.000 đô la R. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào chất lượng của nó, xếp hạng của những người dùng khác và những gì bạn sẵn sàng trả cho trải nghiệm đó.
Trò chơi mua sắm đi qua
Cũng được gọi là Game Passes . Như chúng tôi đã nói trước đây, có những trò chơi hoàn toàn miễn phí để bạn chơi, nhưng có mua trong ứng dụng.
Để mua nâng cấp, quần áo cho nhân vật của bạn, truy cập vào cấp độ cao hơn, sức mạnh đặc biệt và các lợi ích khác, bạn cần phải có Robux. Những Pass Game này có giá thay đổi tùy theo trò chơi, vì mỗi nhà phát triển có thể đặt giá bạn muốn cho mỗi lợi ích này.
Sưu tầm mua sắm
Trên nền tảng Roblox có rất nhiều đồ sưu tầm được mua bằng R $, bao gồm áo sơ mi, mũ. Các đối tượng mà bạn cũng có thể bán để lấy lại tiền, vì có thể sưu tập được, có thể tăng giá nhanh chóng.
Đổi tiền mặt
Một cái gì đó mà chúng tôi cũng đã đề cập trước đó.
Trong nền tảng, bạn không chỉ có thể mua R $ mà còn có thể đổi nó thành tiền mặt.
Điều này có thể cho tất cả người dùng trong nền tảng, vì vậy có khả năng bạn phải quản lý. Đặc biệt là nếu bạn đã có được Robux miễn phí.
Sau khi biết Robux được sử dụng cho mục đích gì, đã đến lúc tìm hiểu làm thế nào bạn có thể nhận Robux miễn phí vào năm 2018, mà không tạo ra bất hợp pháp hoặc chết trong nỗ lực.
Cách để có Robux miễn phí
Nếu bạn đã đạt đến điểm này, bạn có mọi thứ để có được Robux miễn phí. Chúng tôi sẽ nói không chỉ về các cách để Robux miễn phí trong năm 2018, mà còn các cách khác tồn tại để có Robux miễn phí, ngay cả khi bạn phải trả tiền.
Chúng tôi không muốn bạn bỏ lỡ bất kỳ cách nào để có Robux.
Chúng ta bắt đầu
Cách để có được Robux mà không phải trả tiền
Dưới đây là tóm tắt tất cả các cách để có được Robux miễn phí trong năm 2018.
Chương trình liên kết của Roblox
Một trong những cách nổi tiếng nhất để có Robux miễn phí là với chương trình liên kết của Roblox. Dễ dàng, đơn giản, miễn phí, mặc dù không nhiều Robux như bạn muốn. Để chắc chắn.
Nếu bạn đã có tài khoản trong Roblox, điều bạn nên làm là vào phần Chương trình liên kết và tham gia chương trình.
Sau này, bạn sẽ nhận được một liên kết cá nhân. Một cái gì đó như người dùng roblox.com/your của bạn .
Mỗi khi người dùng mới (bạn bè của bạn) đăng ký thông qua liên kết này, bạn sẽ kiếm được 5% Robux mà bạn mua trên nền tảng.
Nghĩa là, nếu bạn có 10 người bạn và giữa họ họ mua 10.000 Robux, bạn sẽ nhận được 500 Robux miễn phí.
Điều này sẽ không xảy ra chỉ lần đầu tiên. Nhưng, mỗi khi họ mua, bạn sẽ thắng. Không có giới hạn của người dùng hoặc số lượng Robux để giành chiến thắng.
Bán vé trò chơi
Để bán Game Passes , rõ ràng, bạn phải có một trò chơi được phát triển trong Roblox. Nhưng, nếu bạn đã thấy nền tảng hoạt động như thế nào, hoặc nếu bạn đã chơi trong Roblox, bạn sẽ biết rằng một số trò chơi rất dễ thực hiện.
Trên thực tế, bạn có thể tạo ra nhiều trò chơi như bạn muốn và chỉ cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng với kết quả của mình, hãy nghĩ đến việc bán vé trò chơi vì lợi ích mà bạn muốn người dùng nhận được.
Điều quan trọng cần lưu ý là nhà phát triển quyết định giá cuối cùng của mỗi lợi ích mà anh ta sẽ bán trong trò chơi của mình. Nếu bạn là người dùng miễn phí, bạn sẽ nhận được 10% lợi nhuận mà trò chơi của bạn tạo ra cho Game Passes.
Nếu bạn là thành viên của BC, bạn sẽ kiếm được 70% lợi nhuận từ việc bán vé game.
Lưu ý: trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ nói về cách trở thành thành viên của Câu lạc bộ Nhà xây dựng (BC).
Bán quyền truy cập trò chơi
Liên quan đến vấn đề trên. Chỉ trong trường hợp này, ngoài việc có ít nhất một trò chơi được phát triển ở Roblox, trò chơi của bạn phải có chất lượng rất cao. Các trò chơi truy cập là gì khác hơn là truy cập vào các trò chơi. Có nghĩa là, để chơi, người dùng phải trả tiền.
Như trong trường hợp trước, nhà phát triển của trò chơi sẽ xác định giá của quyền truy cập vào trò chơi. Và, cũng, lợi nhuận được phân phối theo cùng một cách: 10% cho người dùng miễn phí và 70% cho người dùng thuộc BC.
Để bán Game Access, bạn phải đăng ký hơn 1 tháng tại Roblox.
Robux miễn phí với tiền mặt cho ứng dụng
Cash For Apps là một ứng dụng dành cho hệ điều hành Android hoặc iOS, qua đó bạn có thể tạo Robux miễn phí.
Hoạt động của Cash For Apps như sau:
Tải xuống ứng dụng trên điện thoại di động của bạn và đăng ký làm người dùng mới.
Cash For Apps trả tiền cho bạn để thử nghiệm các ứng dụng của hệ điều hành di động của bạn. Để làm điều này, bạn phải tải xuống các ứng dụng mà Cash For Apps khuyên dùng, hãy thử chúng trong một phút và sau đó, nếu chúng có vẻ không tốt, hãy gỡ cài đặt chúng.
Mỗi lần bạn thử một ứng dụng được tài trợ bởi Cash4Apps, bạn sẽ kiếm được điểm mà bạn có thể đổi lấy thẻ quà tặng.
Thẻ quà tặng Rixty Card có giá 3.000 điểm và bạn có thể đổi lấy 1.000 Robux trong nền tảng Roblox.
Tất cả điều này, như bạn thấy, hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Cash4Apps có chương trình liên kết và bạn có thể kiếm thêm điểm để tiếp tục thay đổi bằng Thẻ quà tặng.
Nhận Robux với AppKarma
Ứng dụng Karma là một trong những ứng dụng được sử dụng để giành Robux miễn phí. Để làm như vậy, bạn sẽ cần trao đổi 9.500 điểm nghiệp lực cho Thẻ Rixty $ 10 (tương đương với 1.000 đơn vị Robux).
Để kiếm điểm Karma trong AppKarma, bạn sẽ cần hoàn thành các khảo sát dễ dàng hoặc cài đặt và kiểm tra các ứng dụng trên Android hoặc iOS.
Do đó, hoạt động của nó tương tự như của Cash4Apps.
Tuy nhiên, ngoài điểm cho Roblox, bạn có thể đổi điểm Karma của mình cho những thứ khác.
Nó cũng có một chương trình giới thiệu. Đó là, nếu người dùng đăng ký thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được tới 300 điểm Karma.
Nhận Robux miễn phí với Phần thưởng Ý kiến ​​của Google
Ứng dụng này, có sẵn trong Cửa hàng Google Play , cho phép bạn hoàn thành các khảo sát đơn giản nhỏ, đến lượt mình, cho phép bạn có được các khoản tín dụng cho Google Play hoặc Thẻ quà tặng.
Để thay đổi, với khoảng 3 khảo sát, bạn sẽ có đủ tiền để đổi lấy 50 Robux.
Nếu bạn sống ở Châu Âu hoặc Hoa Kỳ, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán cao hơn so với số tiền mà người dùng ở Châu Mỹ Latinh nhận được.
Một lựa chọn khác là sử dụng các dịch vụ như OPRewards.
Cố gắng tạo một trò chơi lan truyền
Tùy chọn cuối cùng mà chúng tôi đề xuất trong cơ hội này là tạo một trò chơi lan truyền. Và nó không phải là một trò chơi rất công phu.
Nếu bạn biết cách tính toán, trong Roblox có ít nhất 65 triệu người dùng hoạt động. Điều đó có nghĩa là, với khả năng lan truyền một trò chơi được chơi bởi một triệu người dùng, bạn có khả năng cung cấp Game Pass hoặc Game Access với giá rất thấp (trong Robux) và kiếm được rất nhiều tiền.
Tất nhiên, nó không đơn giản, nhưng cũng không phải là không thể. Tất cả mọi thứ sẽ được trong chủ đề và trong đối tượng mục tiêu.
Sau này, chúng tôi sẽ nói về những cách khác (thanh toán) để có được Robux vào năm 2018.
Bạn luôn có thể mua Robux, đó là điều dễ nhất.
Sau các lựa chọn thay thế để có được Robux miễn phí vào năm 2018, chúng tôi muốn kết thúc bài đăng này với các đề xuất để giành được Robux, ngay cả khi bạn phải trả một chút.
Cửa hàng Roblox
Cách hợp lý để có Robux cho các trò chơi của bạn, để truy cập các lợi ích hoặc tạo ra các thế giới không có giới hạn, là mua thông qua cửa hàng chính thức của nền tảng Roblox.
Đây là giá, được biểu thị bằng đô la Mỹ (USD):
400 Robux = 4,95 $
800 Robux = 9,95 $
2000 Robux = 24,95 $
4.500 Robux = 49,95 $ (miễn phí 10%)
10.000 Robux = 99,95 $ (miễn phí 19%)
22.500 Robux = 199,95 $ (miễn phí 29%)
Ngoài ra, nếu bạn là thành viên của Câu lạc bộ nhà xây dựng, bạn sẽ kiếm được phần thưởng có thể đạt tới 12.500 Robux miễn phí.
Giành chiến thắng Robux với Câu lạc bộ nhà xây dựng
Một trong những cách tốt nhất để có Robux miễn phí là trở thành thành viên của Câu lạc bộ nhà xây dựng, bằng tiếng Anh: Câu lạc bộ nhà xây dựng (BC) .
Mặc dù bạn phải trả tiền thuê bao hàng tháng hoặc hàng năm để trở thành một phần của câu lạc bộ nhà xây dựng này, điều này mang lại nhiều lợi ích cho việc tạo ra thế giới và trò chơi của bạn, bạn sẽ nhận được một lượng lớn thay đổi Robux miễn phí trong trường hợp đó là lần đầu tiên của bạn một lần là thành viên (một cái gì đó giống như một phần thưởng chào mừng).
Ngoài ra, bạn sẽ nhận được số tiền Robux miễn phí mỗi ngày, tùy thuộc vào cấp độ bạn có trong Câu lạc bộ nhà xây dựng.
Để biết:
Cổ điển: 15 Robux miễn phí hàng ngày
Turbo: 35 Robux miễn phí mỗi ngày
Nực cười: 60 Robux miễn phí mỗi ngày
Vì vậy, mọi thứ, bạn không có lý do gì để bắt đầu kiếm Robux miễn phí vô hạn. Bạn có biết một phương pháp khác? Hãy cho anh ấy biết trong các ý kiến.

Comments

  1. OPRewards is a site that allows you to get free Robux, however, we all know nothing is given for free. That is absolutely true when it comes to, OPRewards as well. While you don’t have to enter your personal information or credit card info on the website, you still have to give time doing small tasks in order to get free Robux. Read more at oprewards review

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)