CÔNG NGHỆ

Roblox công bố bảng điều khiển chơi game đầu tiên của nó: Robox

Tại Roblox, chúng tôi liên tục khám phá những cách thức mới và sáng tạo để đưa nền tảng của chúng tôi đến với hàng triệu người trên khắp thế giới. Giống như chúng tôi đã mở rộng trên điện thoại, máy tính bảng, Xbox One và thực tế ảo, chúng tôi tin rằng có một tiềm năng thậm chí còn lớn hơn chỉ chờ được mở khóa. Một cách mới để trải nghiệm tất cả các trò chơi Roblox yêu thích của bạn. Một cách mới để kết nối với bạn bè của bạn. Một cách mới để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực trong đồ họa độ phân giải cực cao 8K và tốc độ lớn hơn 120 khung hình mỗi giây.
Chào mừng bạn đến một kỷ nguyên mới của giải trí tương tác. Đây là Robox.
Robox là bảng điều khiển trò chơi video đầu tiên của chúng tôi, được thiết kế để nhập vai tối đa và hiệu suất cao hơn bất kỳ thứ gì khác trên thị trường hiện nay. Được cung cấp bởi CPU và GPU RBX Imagination ™ độc quyền của chúng tôi, Robox sẽ phát triển mãi mãi cách thức và cảm nhận của các trò chơi Roblox.
Bảng điều khiển đầu tiên trên thế giới được cung cấp bởi trí tưởng tượng (nghĩa đen)
Tất cả bắt đầu với một ý tưởng đơn giản. Roblox đã được cung cấp năng lượng cho trí tưởng tượng của người Viking trong hơn một thập kỷ, nhưng chúng tôi muốn làm nhiều hơn nữa. Chúng tôi phát hiện ra một cách để khai thác sức mạnh của trí tưởng tượng. Sâu dưới lòng đất trong một phòng thí nghiệm bí mật, các kỹ sư của chúng tôi đã phát triển một bộ xử lý đột phá có thể chắt lọc trí tưởng tượng thành một nguồn năng lượng vô hạn tập trung. Năng lượng đó là thứ thúc đẩy công nghệ không thể tin được trong Robox.
Với sức mạnh kết hợp của ngăn xếp phần cứng tiên tiến của chúng tôi và tính linh hoạt của đám mây, Robox sẽ biến đổi lối chơi. Robox không chỉ có thể kết xuất từng ngọn cỏ hoặc những hạt bụi, mà nó còn tự động tạo ra chúng để lấp đầy các trò chơi mà chúng không được lập trình! Thêm vào đó, Robox có thể truyền trực tiếp bất kỳ trò chơi nào tới bất kỳ thiết bị nào có, thậm chí cả tủ lạnh thông minh hoặc đầu DVD di động cũ mà bạn đã cất giấu trong nhà để xe ở đâu đó. Khả năng đa nền tảng thực sự. Công nghệ của chúng tôi mang đến những trải nghiệm sẽ luôn nhanh như chớp, trôi chảy và đắm chìm, mọi lúc, mọi nơi.
Đó là sức mạnh của trí tưởng tượng.
Hiệu suất thế hệ tiếp theo & Độ trung thực đồ họa nâng cao
Truy cập hàng triệu trò chơi do cộng đồng tạo ra và chơi với bạn bè mọi lúc, mọi nơi
Khối lập phương đẹp nhất mà bạn và bạn bè của bạn sẽ sở hữu trong suốt cuộc đời của bạn
Chơi và tạo trò chơi không bao giờ nghĩ là có thể trên bất kỳ thiết bị nào
Công nghệ Bluetooth cho phép bạn kết nối bất kỳ bộ điều khiển hoặc bàn phím
Roblox và Roblox Studio được cài đặt sẵn trên mọi bảng điều khiển
Nghiêng giao diện điều khiển chính xác 14,7 độ sang phải để kích hoạt CPU RBX Imagination ™!
Bao gồm: Robox, cáp HDMI, hướng dẫn sử dụng
Thông số kỹ thuật:
CPU: CPU RBX Imagination ™, 64 lõi @ 6 GHz
GPU: GPU RBX Imagination ™, 100 TFLOPS để hỗ trợ kết xuất 8K ở 240 Hz
Bộ nhớ: 64 GB GDDR7
Lưu trữ: Ai cần lưu trữ khi mọi thứ trong đám mây? 😉
Hãy xem một vài người chơi truy cập sớm của chúng tôi đã nói gì về Robox:
Mèo của tôi thật sự thích nó. Đêm qua tôi thậm chí còn bắt gặp một trong số họ đang cố gắng bật nó lên. Người kia có bộ điều khiển, nhưng anh ta làm rơi nó khi tôi chạm mắt
Các trò chơi được chơi ở tốc độ khung hình cao và tạo ra một tác phẩm tuyệt vời cho các khối bù khác của tôi. Tôi cũng thích hiệu ứng âm thanh nó phát khi nó gặp sự cố! Nó sắp xếp như thế, uff uff. Gạc hoặc ‘oop. Lôi nó khó giải thích.
Sức mạnh đã đi ra khỏi tòa nhà của tôi, nhưng tôi thậm chí không nhận thấy. Tôi nghĩ Robox đang cung cấp năng lượng cho căn hộ của tôi? Tôi không biết cách hoạt động của nó, nhưng tôi sẽ lấy nó!
Tôi đã mở mìn để xem nó hoạt động như thế nào. Nó đầy đủ, như, viên bi. Họ tự di chuyển và một số trong số họ đang phát sáng. Tôi không có kỹ sư, nhưng tôi biết sự khéo léo khi nhìn thấy nó.
Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy giao diện điều khiển này là Tưởng tượng như chúng tôi làm.
Robox sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 1 tháng 4 năm 2020.
Đặt trước của bạn ngày hôm nay tại https://www.roblox.com/aprilfools!

Comments

Popular posts from this blog

Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây

7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)