Một nền tảng phát triển trò chơi "Roblox" được chơi bởi 50 triệu trẻ em

"Roblox" là một nền tảng nơi trẻ em có thể tạo và xuất bản các trò chơi của riêng mình như khối LEGO. Công ty có trụ sở tại California phát triển các trò chơi gốc trong không gian ảo 3D và cung cấp các dịch vụ mà người dùng có thể chia sẻ.
Cũng có thể bán các vật phẩm trong trò chơi và trong năm 2017, 30 triệu đô la (khoảng 3,2 tỷ yên) đã được trả cho các nhà phát triển trò chơi trẻ.

Một nền tảng phát triển trò chơi "Roblox" được chơi bởi 50 triệu trẻ em

Những đứa trẻ đã phát triển trò chơi tại Roblox là khoảng 1 triệu vào năm 2016 nhưng hơn 2 triệu vào năm 2017. Số lượng tiêu đề được tạo ra là 11 triệu, trong đó 1.500 đã được hơn 1 triệu người dùng truy cập.
Thể loại của game rất đa dạng. Trong trò chơi nổi tiếng "Bẻ khóa", bạn có thể vào vai một tù nhân cố gắng thoát ra hoặc một người bảo vệ chặn nó. Ngoài ra còn có một trò chơi "Work At A Pizza Place" hoạt động tại một tiệm bánh pizza. Ngoài ra còn có các trò chơi tìm kiếm kho báu trong thế giới rộng lớn và các cuộc đua vượt chướng ngại vật phức tạp.
Roblox đang tăng 90% lợi nhuận từ việc bán loại tiền trong trò chơi "Robux". Người dùng tùy thuộc vào cách giới thiệu tiền tệ vào trò chơi và trẻ em phát triển ý thức kinh doanh thông qua phát triển trò chơi.
Craig Donato, CEO của Rob Donx cho biết: "Các trò chơi có quá nhiều điểm thanh toán không thể tăng số lượng người dùng. Những người sáng tạo hàng đầu đang học cách trở thành doanh nhân cũng như viết mã".
Theo dữ liệu từ công ty khảo sát comScore, hơn 50 triệu trẻ em đã truy cập trang Roblox hơn 20 lần mỗi tháng vào tháng 12/2017. Số lượt truy cập trên mỗi người sẽ nhiều hơn youtube và Netflix.
"Ngôn ngữ duy nhất hiện được hỗ trợ là tiếng Anh, nhưng trong tương lai, chúng tôi muốn mở rộng cơ sở người dùng để hỗ trợ ngôn ngữ của mỗi quốc gia. Hiện tại, khoảng 300 nhân viên có mục tiêu tăng gấp đôi vào cuối năm nay", CEO Donato nói. Bạn
Biên tập viên = Yusuke Ueda

Comments

Popular posts from this blog

Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây

7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)