Roblox giúp đỡ hoặc làm tổn thương trẻ em như thế nào?
Có một điều mà mọi người, đặc biệt là người lớn, không hiểu về roblox.
Roblox không có mục đích.

Roblox giúp đỡ hoặc làm tổn thương trẻ em như thế nào?

Đó không phải là một trường học, nó không có nghĩa là để dạy cho bạn. Nó không phải là thuốc chống trầm cảm, nó không có nghĩa là làm cho bạn cảm thấy tốt. Đó không phải là một nhà tâm lý học, nó không có nghĩa là để giúp bạn. Và nó không phải là một con dao, nó không có ý làm tổn thương bạn.
Mục đích duy nhất mà roblox có là cho phép người dùng vui chơi, và thậm chí sau đó là một khái niệm mơ hồ, vì không phải tất cả các trường hợp của roblox đều tập trung vào các trò chơi và trò chơi.
Bây giờ chúng tôi đã làm rõ rằng roblox không giúp đỡ hoặc làm tổn thương chính trẻ nhỏ, chúng ta hãy nhìn vào mặt khác của đồng tiền, cộng đồng.
Cộng đồng roblox rất đa dạng. Và sự đa dạng này là kỳ lạ.
Trong sự kỳ lạ này, bạn thấy hai mặt của roblox mà bạn đang tìm kiếm, một bên giúp đỡ trẻ em và một bên làm tổn thương chúng.
Bởi vì có những gì tôi gọi là phía IQ thấp của cộng đồng này và phía IQ cao của cộng đồng nói trên. Cả hai đều giúp đỡ và làm tổn thương trẻ em theo cách riêng của họ.
Phía IQ thấp của cộng đồng có xu hướng được định hướng để troll và làm tổn thương những người chơi thiếu kinh nghiệm vì lợi ích riêng của họ. Hầu hết thời gian họ không tìm ra điều gì đúng và điều gì sai trong các trò chơi họ chơi.
Chúng hầu như vô hại, nhưng rất, rất khó chịu khi đối phó, và với một người chơi có kinh nghiệm, chúng có thể không quan tâm lắm, nhưng với một đứa trẻ, sự thiếu đồng cảm của chúng về những gì chúng nghĩ không đáng bị coi trọng có thể là cảm xúc có hại.
Phía IQ cao của cộng đồng này, một thuật ngữ thú vị khi xem xét nó bao gồm những người từ chủ sở hữu nhóm và nhà phát triển cực kỳ thông minh cho đến những người chơi dưới mức trung bình, không định hướng để troll và gây tổn thương.
Nhưng nếu một trong những người chơi này sử dụng trí tuệ trung bình của mình để gây hại cho trẻ nhỏ, điều đó sẽ gây hại đáng ngạc nhiên hơn bạn, độc giả thân yêu, có thể nghĩ rằng nó sẽ xảy ra. Tôi đã nhìn thấy nó xảy ra chính mình.
Nếu bạn muốn tôi trực tiếp hơn một chút, người hỏi, hãy để tôi thỏa mãn bạn. Bạn có thể đổ lỗi cho những người sai và tìm sai chỗ khi nói đến ảnh hưởng của trò chơi này đối với trẻ em.
Và tôi không thể trách bạn. Nhưng là một người trưởng thành có trách nhiệm, bạn hẳn đã nhận ra rằng vấn đề không phải là nằm trong trò chơi mà là những người trong đó.
Bạn thiên đường? Không vấn đề gì. Bây giờ bạn hy vọng có.

Comments

Popular posts from this blog

Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây

7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)