Số người dùng hoạt động hàng tháng của Roblox tăng lên 90 triệu khi tiếp tục mở rộng quốc tế

Roblox Có sẵn bằng tiếng Pháp và tiếng Đức, bao gồm 150 kinh nghiệm hàng đầu
SAN MATEO, California - ngày 7 tháng 4 năm 2019 - Roblox, một nền tảng toàn cầu mang mọi người lại với nhau thông qua trò chơi, hôm nay tuyên bố đã vượt qua 90 triệu người dùng hoạt động hàng tháng khi tiếp tục mở rộng quốc tế với sự hỗ trợ cho tiếng Pháp và tiếng Đức. Công ty cũng đã công bố có sẵn 150 trải nghiệm Roblox hàng đầu trong các ngôn ngữ mới được hỗ trợ, cùng với kiểm duyệt cộng đồng, hỗ trợ khách hàng và các nguồn lực của phụ huynh để thúc đẩy chơi trực tuyến tích cực.

Số người dùng hoạt động hàng tháng của Roblox tăng lên 90 triệu khi tiếp tục mở rộng quốc tế

Chủ tịch của Roblox International, Chris Misner cho biết, bất cứ ai cũng có thể thỏa sức sáng tạo và vui chơi với bạn bè của họ, bất kể họ sống ở đâu. Bằng cách mang các trò chơi và tài nguyên hàng đầu đến khán giả Pháp và Đức, chúng tôi sẽ hợp nhất thế hệ tiếp theo thông qua một nền tảng toàn cầu thực sự để chơi.
Châu Âu đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Roblox, với hàng triệu người dùng và hàng trăm ngàn người sáng tạo. Những trải nghiệm phổ biến trên Roblox từ các nhà sáng tạo châu Âu bao gồm Ski Resort (Đức), Crash Course (Pháp) và Heists 2 (UK). Các nhà phát triển trên toàn thế giới có quyền truy cập vào các công cụ để dễ dàng tạo và xuất bản các trải nghiệm có thể được chia sẻ đồng thời bởi người chơi bằng nhiều ngôn ngữ.
Với những công cụ và tài nguyên mà Roblox cung cấp, tôi có thể tiếp cận nhiều người chơi hơn trên khắp thế giới, người sáng tạo Ski Resort, PassiGames cho biết. Tôi rất vui khi có Ski Resort có sẵn bằng tiếng Đức bản địa của mình và hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho nhiều nhà phát triển và người chơi ở Đức trở thành một phần của cộng đồng Roblox.
Chichine, người sáng lập Crash Course, cho biết, cách tốt nhất để tạo ra thứ mà bạn luôn mơ ước được xây dựng. Tôi có thể chờ đợi để thấy tất cả những người chơi mới từ Pháp tham gia cộng đồng Roblox.
Cam kết của hỗ trợ nhiều ngôn ngữ của Rob Robx giúp chúng tôi kết nối với các thị trường mới và mở rộng kinh doanh, ông cho biết, BlockfaceSteve, người sáng lập Blockface Evolution Studio và người tạo ra Heists 2. Giúp đỡ mọi người, mọi nơi tiếp tục dễ dàng hơn nhà cung cấp thực sự toàn cầu về trải nghiệm chơi game đẳng cấp thế giới.
Roblox cam kết đảm bảo một cộng đồng an toàn và chào đón, đồng thời trao quyền cho người chơi các kỹ năng để tạo ra trải nghiệm trực tuyến tích cực. Công ty đang bổ sung kiểm duyệt cộng đồng, hỗ trợ khách hàng và nguồn lực của phụ huynh bằng tiếng Pháp và tiếng Đức. Là một phần của Sáng kiến ​​Dân sự Kỹ thuật số, Roblox đang làm việc với các nhà lãnh đạo an toàn kỹ thuật số e-Enfance ở Pháp và Unterhaltungssoftware Selbstkontrolle (USK) ở Đức. Roblox cũng công bố Elisabeth Secker, Giám đốc điều hành USK, là sự bổ sung mới nhất vào Hội đồng tư vấn an toàn & tin cậy của công ty. Secker gia nhập một nhóm các cơ quan an toàn kỹ thuật số nổi tiếng thế giới, những người giúp Roblox củng cố nền tảng và tạo ra tác động tích cực đến ngành công nghiệp.
Elisabeth Secker, Giám đốc điều hành của Cơ quan tự điều chỉnh phần mềm giải trí (USK) cho biết, chúng tôi rất vui mừng được chào đón Roblox với tư cách là thành viên mới của USK và tôi. Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ Roblox trong nỗ lực làm cho nền tảng của họ không chỉ an toàn mà còn trao quyền cho trẻ em, thanh thiếu niên và phụ huynh với các kỹ năng cần thiết để tạo ra trải nghiệm trực tuyến tích cực.
Người chơi và người sáng tạo trên Roblox dành hơn 1 tỷ giờ mỗi tháng để chia sẻ và tạo ra những trải nghiệm độc đáo khơi gợi trí tưởng tượng và tạo ra các kết nối lâu dài vượt ra ngoài biên giới. Hôm nay Roblox có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha tại www.roblox.com, với sự hỗ trợ cho các ngôn ngữ bổ sung sẽ được thêm vào trong những tháng tới.
Về Roblox
Nhiệm vụ của Roblox sườn là mang cả thế giới lại với nhau thông qua chơi. Mỗi tháng, hơn 90 triệu người trên khắp thế giới vui chơi với bạn bè khi họ khám phá hàng triệu trải nghiệm kỹ thuật số nhập vai. Tất cả những trải nghiệm này được xây dựng bởi cộng đồng Roblox, bao gồm hơn 2 triệu người sáng tạo. Chúng tôi tin tưởng vào việc xây dựng một cộng đồng an toàn, dân sự và đa dạng, một cộng đồng truyền cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo và mối quan hệ tích cực giữa mọi người trên khắp thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://corp.roblox.com.

Comments

Popular posts from this blog

Làm thế nào để có được Robux miễn phí cho Roblox? Tìm hiểu các thủ thuật ở đây

7 cách hợp pháp để kiếm Robux miễn phí năm 2019 (CẬP NHẬT)